About me

Hi there! Mình là Vân 👩, sinh viên IT năm thứ ba đang theo học tại trường Đại học Lạc Hồng (Đồng Nai).

Một chút giới thiệu

Mình là sinh viên chuyên ngành computer software, hiện tại đang giữ vị trí Web/Blockchain developer tại một start-up về một ứng dụng game ở TPHCM. Một vài skills hiện tại: HTML/CSS, JS/TypeScript, ReactJS, Firebase, NodeJS, Solidity,...

Mình bước vào nghề lập trình với một tinh thần hết sức ngây ngô. Mình chưa từng có nhiều khái niệm về việc lập trình trước đó nhưng niềm đam mê Toán học đã vô tình tạo nên cơ duyên cho mình. Nhiều bạn nói rằng con gái thì không nên học ngành này vì nó khô khan nhưng mình đã yêu thích việc lập trình như cách mà mình yêu thích Toán học vậy, có thể hăng say dành hàng giờ mỗi ngày để học tập và làm việc cùng với code.

Ngoài việc học ở trường, mình còn tự học thêm bằng cách đọc, đọc càng nhiều càng tốt, và từ mỗi bài viết hay mỗi cá nhân nào đó mình đều sẽ tích lũy một vài điều thú vị cho bản thân. Kế tiếp là thực hành những gì mình đã học để nhớ lâu hơn, trở nên linh hoạt hơn.

Một vài sở thích của mình: chơi guitar, dạy gia sư Toán, hát và nghe nhạc, vẽ vời, làm thơ, ngắm cảnh...

Về blog này

Mình tạo blog này với mục đích chính là chia sẽ những gì mình đã học. Dù vốn kiến thức của mình còn hạn chế nhưng hi vọng qua đó có thể giúp đỡ được cho những bạn chưa biết 😄.

Viết blog cũng là một cách học mà mình đã đề cập ở trên - Thực hành, nó giúp mình củng cố được kiến thức đồng thời giúp mình hiểu làm thế nào để truyền đạt một cách hiệu quả nhất.

Tạm kết

Mình mong là blog này sẽ hữu ích với các bạn. Mình sẽ luôn viết bài một cách hoàn thiện và chu đáo nhất có thể.

Nếu có điều gì thiếu sót, mong các bạn liên hệ với mình hoặc để lại một bình luận dưới bài viết đó nhé ><

Cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ mình và chúc một ngày tốt lành 😊.